Ứng dụng đèn LED âm đất trong trang trí cảnh quan sân vườn

Đèn LED âm đất là sản phẩm đèn LED thường được sử dụng để trang trí cảnh quan sân vườn ở các biệt thự, khách sạn, nhà ở hay quán café bởi khả năng chiếu sáng độc đáo cùng màu sắc đẹp mắt, đem đến giá trị thẩm mỹ cao. Vậy ứng dụng đèn LED âm đất trong trang trí cảnh sân vườn như thế nào, cùng Fawookidi khám phá ngay nhé.

1. Thế nào là đèn LED âm đất

Đèn LED âm đất hay còn gọi là đèn LED âm sàn hay đèn hắt âm đất, là một trong những sản phẩm độc đáo của dòng đèn LED. Đèn LED âm đất thường có hình tròn hoặc hình vuông, mặt trên làm bằng kính cường lực trong suốt còn mặt dưới được chôn dưới lòng đất.

Đèn LED âm đất đem đến nguồn ánh sáng với nhiều màu sắc khác nhau như: trắng, vàng, đỏ, xanh… độc đáo. Không chỉ đa dạng về màu sắc, đèn LED âm đất còn có nhiều mức công suất khác nhau phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Ứng dụng đèn LED âm đất trong trang trí cảnh quan sân vườn

Đèn LED âm đất dạng tròn

2. Ứng dụng đèn LED âm đất trong trang trí cảnh quan sân vườn

Đèn LED âm đất được ứng dụng rộng rãi trong trang trí cảnh quan sân vườn với nhiều hạng mục khác nhau như:

Trang trí lối đi trong sân vườn

Sân vườn là nơi con người nghĩ ngơi và thư giãn sau cả ngày làm việc mệt mỏi. Do đó, việc chú trọng xây dựng cảnh quan sân vườn vừa độc đáo vừa yên tĩnh là giải pháp tối ưu được nhiều khách hàng lựa chọn.

Hãy đặt đèn LED âm đất ở khuôn viên sân vườn để tạo cảm giác lung linh cho khu vườn của bạn vào ban đêm. Đặc biệt, ánh sáng dịu nhẹ từ đèn LED âm đất sẽ giúp cho sân vườn của bạn thêm huyền ảo, đồng thời đây còn là giải pháp giúp tiết kiệm được điện năng hiệu quả.

Ứng dụng đèn LED âm đất trong trang trí cảnh quan sân vườn

Trang trí lối đi trong sân vườn

Đèn LED âm đất trang trí lối đi hành lang

Hiện nay, nhiều gia chủ có xu hướng sử dụng đèn LED âm đất để trang trí cho lối đi hành lang. Ánh sáng nhẹ nhàng phát ra từ đèn LED vừa tạo nên điểm nhấn cho lối đi của bạn, vừa không gây ra cảm giác chói mắt cho người sử dụng vào ban đêm.

Bạn có thể kết hợp giữa đèn LED âm đất với một số chậu cây cảnh nhỏ hoặc chậu hoa ở lối đi hành lang để tạo cảm giác gần gũi và hòa mình vào không gian sống xanh.

Ứng dụng đèn LED âm đất trong trang trí cảnh quan sân vườn

Đèn LED âm đất trang trí lối đi hành lang

Trang trí tại các gốc cây

Việc đặt đèn LED âm đất ở dưới các gốc cây sẽ tạo nên điểm nhấn vô cùng độc đáo cho sân vườn của bạn. Ánh sáng hắt lên từ gốc cây tỏa ra các tán lá với nhiều màu sắc khác nhau cho ta cảm giác như đang đi lạc vào xứ sở thần tiên ở trong các câu chuyện cổ tích.

Ứng dụng đèn LED âm đất trong trang trí cảnh quan sân vườn

Trang trí tại các gốc cây

Trang hoàng đài phun nước, tiểu cảnh bằng đèn LED âm đất

Hiện nay nhu cầu sử dụng đài phun nước hay tiểu cảnh trong không gian sân vườn đang trở thành xu hướng được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Đặc biệt, sự kết hợp giữa đèn LED âm đất với tiểu cảnh hay đài phun nước sẽ giúp cho không gian sân vườn của bạn thêm độc đáo.

Với hiệu ứng ánh sáng đa màu sắc cùng cường độ sáng phù hợp, đèn LED âm trần mang đến nguồn sáng lộng lẫy và kỳ ảo cho không gian sân vườn, khiến bức tranh sơn thủy của bạn trở nên cuốn hút cực kỳ.

Ứng dụng đèn LED âm đất trong trang trí cảnh quan sân vườn

Trang tiểu cảnh bằng đèn LED âm đất

Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, đèn LED âm đất còn rất an toàn, có độ bền cao và tiết kiệm điện năng. Trong tương lai đèn LED âm đất sẽ trở thành sản phẩm chiếu sáng tối ưu thay thế các loại đèn chiếu sáng khác.

3. Lựa chọn đèn LED âm đất ở đâu chất lượng tốt nhất

Fawookidi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và thiết kế giải pháp chiếu sáng hàng đầu Việt Nam. Tự hào là đơn vị sản xuất đèn LED âm đất với công nghệ tiến tiến hàng đầu Việt Nam cùng nhà máy sản xuất quy mô lớn, Fawookidi đã cho ra đời nhiều sản phẩm đèn LED theo tiêu chuẩn châu Âu.

Không chỉ có khả năng chiếu sáng tốt, đèn LED âm đất của Fawookidi còn có chỉ số hoàn màu cao trên 90 và chip LED SSC hiện đại, đem đến nguồn ánh sáng tinh khiết và an toàn đối với người dùng.

Đặc biệt, Fawookidi còn có đội ngũ thi công với tay nghề cao, chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng trong việc trang trí cảnh quan sân vườn.

Ứng dụng đèn LED âm đất trong trang trí cảnh quan sân vườn

Đèn LED âm đất dạng vuông tại Fawookidi

Trên đây là thông tin về đèn LED âm đất ứng dụng trong trang trí cảnh sân vườn mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Còn chần chừ gì mà không liên hệ với Fawookidi để có được không gian độc đáo nhưng không kém phần thơ mộng và huyền ảo cho khu vườn của gia đình mình nhỉ.

Xem thêm: Làm gì để hạn chế ánh sáng xanh gây hại cho đôi mắt?

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở Hà Nội: Số 326 Đường Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Tel: (+84) 24 7305 6889 – Fax: (+84) 24 7305 6889
  • Showroom TP HCM: Số 133, Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Tel: (+84) 28.3895.5122 – Fax: (+84) 28.3920.5041
  • Chi nhánh TP.HCM & Nhà máy: Lô I-3B-4-A, Đường N6, Khu Công nghệ cao, Quận 9, TP HCM, Việt Nam
  • Tel: (+84) 28.3.736.1999 – Fax: (+84) 28.3736.0666
  • Đại diện tại Đà Nẵng: 108 Võ Chí Công, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng.
  • Tel: (+84) 0511.3644.298
  • Hotline: 090.160.2828
  • Email: lienhe@fawookidi.com
5/5 - (1 bình chọn)