Fawookidi – Đơn vị hàng đầu tư vấn thiết kế chiếu sáng lý tưởng

Thiết kế chiếu sáng là dịch vụ thiết kế rất phổ biến hiện nay nhờ việc đem đến ánh sáng phù hợp cho mọi không gian, từ đó phục vụ tốt cho công việc, sinh hoạt hằng ngày cũng như giúp tiết kiệm điện năng. Vậy thiết kế chiếu sáng có tầm quan trọng như thế nào, nên lựa chọn đơn vị thiết kế nào đảm bảo chất lượng, cùng tìm hiểu nhé.

Thiết kế chiếu sáng có tầm quan trọng như thế nào?

Thiết kế chiếu sáng khoa học là phải đảm bảo được sự hài hòa giữa nguồn ánh sáng ngoài tự nhiên với nguồn ánh sáng nhân tạo. Mỗi loại ánh sáng giữ một vai trò tích cực trong nhiệm vụ chiếu sáng của mình, cụ thể:

  • Đối với ánh sáng tự nhiên: Đây là nguồn sáng được ví như “đèn trời” nhờ nguồn sáng dồi dào mà phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào. Nguồn sáng tự nhiên đem lại cảm giác thư thái cho người dùng và không gây cảm giác mỏi mắt. Bạn có thể tận dụng những cửa sổ lớn hay trần nhà để thiết kế chiếu sáng ngoài trời dễ dàng nhé.
  • Đối với ánh sáng nhân tạo: Đây là nguồn ánh sáng đến từ các thiết bị điện với vai trò chính là giúp người dùng tỉnh táo, tập trung hơn trong công việc và kích thích trí sáng tạo của họ. Ngoài ra, nguồn ánh sáng này còn có chức năng trang trí cho căn phòng trở nên sang trọng và ấm cúng hơn.

đèn led, đèn led nội thất, đèn led cao cấp, chiếu sáng nội thất, đèn led âm trần

Thiết kế chiếu sáng chịu ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

Để đảm bảo đủ ánh sáng phục vụ cho công việc cũng như sinh hoạt của con người, các công ty thiết kế chiếu sáng không chỉ tính toán kỹ lưỡng về số lượng đèn mà còn phải căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau như:

Màu sắc không gian nội thất

Màu sắc của tường, trần và các thiết bị nội thất ở bên trong ngôi nhà có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng chiếu sáng của bóng đèn. Do đó, đơn vị thiết kế chiếu sáng sẽ căn cứ vào những yếu tố đó để đưa ra số lượng đèn cho phù hợp.

Nếu nội thất bằng gỗ và tường màu tối thì cần phải bố trí nhiều bóng đèn hơn là tường màu sáng. Ngoài ra, số lượng vật dụng trang trí trong nhà quá nhiều hoặc quá cầu kỳ thì cũng cần phải có số lượng đèn chiếu sáng nhiều để làm nổi bật.

Thiết kế chiếu sáng trong nhà dựa trên chiều cao của trần

Nếu trần nhà cao thì khả năng chiếu sáng của bóng đèn sẽ ít, do đó cần bố trí số lượng bóng đèn nhiều hơn so với các dạng trần nhà thấp. Đồng thời, dối với dạng trần nhà cao thì nên sử dụng các loại đèn có khả năng chiếu sáng cao.

đèn led, đèn led nội thất, đèn led cao cấp, chiếu sáng nội thất, đèn led âm trần

Kích thước của đèn

Số lượng bóng đèn trong không gian nhiều hay ít còn tùy thuộc vào kích thước của đèn. Đối với các loại bóng đèn có kích thước to thì khả năng chiếu sáng sẽ nhiều hơn, do đó bạn không cần phải bố trí số lượng đèn quá nhiều. Ngược lại, nếu kích thước đèn quá nhỏ không đủ ánh sáng thì nên bố trí nhiều bóng đèn hơn.

Ngoài ra, việc bố trí khoảng cách giữa các đèn phù hợp sẽ đem lại khả năng chiếu sáng tốt và tăng tính thẩm mỹ cho không gian của gia đình bạn. Đối với bóng đèn kích thước lớn thì bạn sẽ bố trí khoảng cách thưa và ngược lại, bóng đèn kích thước nhỏ thì nên bố trí thành dạng dây trang trí độc đáo.

Yếu tố thẩm mỹ trong thiết kế chiếu sáng

Thẩm mỹ và sở thích của khách hàng cũng ảnh hưởng đến quá trình thiết kế ánh sáng. Bởi lẽ, sở thích của gia chủ sẽ ảnh hưởng đến màu sắc của ánh sáng, cường độ sáng cũng như cách bố trí loại bóng đèn cho phù hợp. 

đèn led, đèn led nội thất, đèn led cao cấp, chiếu sáng nội thất, đèn led âm trần

Fawookidi – Đơn vị hàng đầu tư vấn thiết kế chiếu sáng lý tưởng

Fawookidi là một trong những đơn vị tư vấn cũng như thiết kế chiếu sáng hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Fawookidi đã chinh phục được đông đảo khách hàng như những ưu điểm như:

Đơn vị sản xuất đèn LED vô cùng hiện đại

Fawookidi tự hào là đơn vị sản xuất đèn theo công nghệ LED tiên tiến hàng đầu Việt Nam. Với nhà máy sản xuất quy mô lớn, cùng công nghệ hiện đại, Fawookidi đã cho ra đời nhiều sản phẩm đèn LED theo tiêu chuẩn châu Âu.

Không những thế, các sản phẩm đèn LED tại Fawookidi còn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe cả về kiểu dáng cũng như chất lượng, cụ thể:

  • Đèn LED âm trần Healthy (DL122) với khả năng chiếu sáng tốt. Đặc biệt, loại đèn này còn sử dụng chip LED SSC hiện đại với khả năng thay thế ánh sáng xanh bằng ánh sáng trắng không gây cảm giác mỏi mắt.
  • Đèn LED tại Fawookidi có tỉ số hoàn màu CRI ở mức cao trên 90, đảm bảo đem đến nguồn ánh sáng tinh khiết cho người sử dụng.
  • Công nghệ tải nhiệt vô cùng hiện đại giúp đèn LED chiếu sáng được lâu mà không làm tiêu hao quá nhiều điện.

đèn led, đèn led nội thất, đèn led cao cấp, chiếu sáng nội thất, đèn led âm trần

Dịch vụ tư vấn tận tình

Đến với Fawookidi, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và vô cùng chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Với quy trình tuyển chọn khắt khe, đào tạo bài bản cùng khả năng hiểu biết chuyên sâu, đội ngũ tư vấn của Fawookidi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng bằng cảm giác thoải mái nhất.

Thi công thiết kế chiếu sáng chuyên nghiệp

Không chỉ chuyên nghiệp trong thiết kế, Fawookidi còn sở hữu đội ngũ thi công với tay nghề cao cùng dịch vụ bảo trì cũng như nâng cấp hoàn hảo. Điều đó giúp đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng như: chiếu sáng thông minh, thân thiện với môi trường, chi phí rẻ…

đèn led, đèn led nội thất, đèn led cao cấp, chiếu sáng nội thất, đèn led âm trần

Hệ thống showrooms rộng khắp

Fawookidi tự hào là đơn vị thi công thiết kế chiếu sáng nhà xưởng hàng đầu Việt Nam khi sở hữu số lượng showrooms khủng từ Bắc vào Nam. Điều đó giúp Fawookidi có thể phục vụ quý khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Trên đây là những thông tin quan trọng về thiết kế chiếu sáng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Còn chần chừ gì mà không liên hệ với Fawookidi để mang lại ánh sáng tốt nhất cho không gian làm việc và nghỉ ngơi của bạn nhỉ.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 090.160.2828

Website: www.fawookidi.com

Fanpage: Công Ty CP Công Nghệ Led Fawookidi

Youtube: NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐÈN LED FAWOOKIDI

Rate this post