Thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán 2019

Năm mới xuân sang lại về , thay mặt Ban Giám đốc CÔNG TY CÔNG NGHỆ FAWOOKIDI VIỆT NAM; xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến Quý khách hàng, Đối tác đã luôn quan tâm và ủng hộ các sản phẩm của Chúng tôi trong suốt thời gian qua. Fawookidi kính chúc Quý khách hàng, Đối tác cùng gia đình có một năm mới An Khang – Thịnh Vượng, Vạn Sự – Như Ý.

Thời gian qua Fawookidi đã rất vui mừng khi đã có rất nhiều khách hàng, đối tác tìm đến và sử dụng sản phẩm. Được sự tin tưởng của quý khách hàng như là một món quá vô giá mà;Fawookidi luôn luôn ghi nhận và trân trọng để ngày càng hoàn thiện và phát triển sản phẩm và dịch vụ của mình hơn.

Nhân đây, để tiện cho Qúy khách hàng sắp xếp công việc; và giao dịch trong thời gian nghỉ tết, CÔNG TY CÔNG NGHỆ FAWOOKIDI VIỆT NAM xin trân trọng; thông báo lịch nghỉ Tết nguyên đán 2019 như sau:

— Thời gian nghỉ kể từ ngày 02/02/2019 ( tức là ngày 28 âm lịch)

— Thời gian làm việc lại vào ngày 11/02/2019 ( tức là mùng 7 tháng giêng)

Trong thời gian này, Fawookidi có kỹ thuật trực 24/7 nếu có;yêu cầu cần hỗ trợ kính đề nghị Quý khách hàng, Đối tác liên hệ:

* Email: lienhe@fawookidi.com

* Hoặc hotline: 0934482020

CÔNG TY CÔNG NGHỆ FAWOOKIDI VIỆT NAM sẽ bắt đầu làm việc lại vào thứ 2 ngày 11/02/1019. Chúng tôi xin trân trọng thông báo và rất mong nhận được sự hợp tác từ Quý khách hàng, Đối tác.

Kính chúc Quý khách hàng, Đối tác nhiều sức khỏe và thành công !

Rate this post

Trả lời